วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Posted by jinson on พฤษภาคม 03, 2563 No comments
มาทำความรู้จักราชา Racha Namee เจ้าของ Miss Diva Doll Thailand 2020 คนล่าสุดกับบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก!
1.ช่วยแนะนำตัวให้เพื่อนๆได้รู้จักด้วยจ้า
ราชา : สวัสดีครับผมชื่อราชา นามีครับ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะ เศรษฐศาสตร์ เอก บริหารธุรกิจ ปัจจุบันสานต่อธุรกิจครอบครัว ทำอาชีพค้าขาย ชื่อร้าน เชน เย็นตาโฟ อยู่ที่กาดกองต้า จังหวัดลำปาง ถ้าเพื่อนๆแวะมาเที่ยวเข้ามาทักทายราชากันได้ครับ
2.เริ่มเข้าสู่วงการตุ๊กตาได้อย่างไรและอะไรคือแรงบันดาลใจในการมาประกวดMDDT?
ราชา : จุดเริ่มต้นที่เข้าสู่วงการตุ๊กตาเริ่มจากที่ราชาชอบสะสมม้าโพนี่ เนื่องจากม้าเป็นปีเกิดของผมและยังบังเอิญอีกว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดลำปางบ้านเกิดของราชาเอง ส่วนการประกวดตุ๊กตา ราชาเริ่มสนใจที่จะประกวด Miss Diva Doll โดยมีแรงบันดาลใจจากพี่พู Phuu Pattra ที่เป็นผู้ชนะ Miss Diva Doll 2018 รวมทั้งรูปแบบการประกวดที่น่าสนใจมากครับ ทำให้ราชาหลงใหลในการประกวด Miss Diva Doll
3.หลายคนคิดว่าการประกวดตุ๊กตาคือการใช้เงินฟุ่มเฟือยในสิ่งที่ไม่จำเป็น คุณคิดเห็นว่าอย่างไรคะ?
ราชา : ก็เห็นด้วยบางส่วน อย่างน้องๆที่ยังไม่มีรายได้ก็ยังไม่อยากให้รบกวนผู้ปกครอง แต่สำหรับตัวราชาทุกอย่างคือความสุขครับ อะไรที่เราทำแล้วมีความสุข มันจะส่งผลให้ชีวิตเราดีในทุกๆด้าน ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณครอบครัวราชาที่เข้าใจและสนับสนุนมาโดยตลอด
4.โครงการ Love for kids ที่จัดทำขึ้นมาโดยMDDT2020 มีที่มาและวัตถุประสงค์อย่างไรบ้างคะ?
ราชา : โครงการ Love for kids จัดตั้งเพื่อให้อุปกรณ์การเรียน การสอนแก่ เด็กที่ขาดอุปกรณ์การเรียนในพื้นที่ราบสูงต่างๆ ในจังหวัดลำปาง และจังหวัดอื่นๆในภายภาคหน้า เพราะราชาเชื่อว่าเด็ก คืออนาคตของชาติและคือทรัพยากรของชาติที่สำคัญในอนาคตครับ
5.สุดท้ายอยากจะฝากอะไรถึงคนที่ติดตามการประกวด Miss Diva Doll Thailand กันบ้างคะ?
ราชา : อยากขอบคุณทุกๆท่านนะครับ ที่คอยเชียร์ Miss Diva Doll Lampang เราจะคว้ามงกุฎ Miss Diva Doll 2020 มาให้กับประเทศไทยให้ได้ เรามาสู้ไปพร้อมๆกันนะครับ ขอบคุณครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History