วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Posted by jinson on มีนาคม 15, 2563 No comments
 
ขอเชิญคุณมุกชมพู Miss Diva Doll Thailand 2018 และ คุณธนัช ผู้อำนวยการประกวดร่วมมอบ สายสะพาย เสื้อคลุมประจำตำแหน่งและ ช่อดอกไม้ ให้กับ Miss Diva Doll Thailand 2020 ด้วยค่ะ
ขอบคุณช่อดอกไม้จากคุณ Thalorngsak Butukam

 
และขอเชิญคุณแนท Miss Diva Doll Thailand 2019 และคุณริต้า Miss Diva Doll 2019 ร่วมมอบมงกุฎให้กับ Miss Diva Doll Thailand 2020 คนใหม่ด้วยค่ะ
 
 
 
และนี่คือ MDDT ทีมใหม่ประจำปีนี้ค่ะ
Miss Diva Doll Thailand 2020 - Marina Pecharat (May)
1st runner up - Pimapsorb Buakul (Pim)
2nd runner up - Pringphattra Mahanaphaarporn (Chompoo)
โดยหากผู้​ชนะไม่​สามารถ​ปฎิบัติ​หน้าที่​ได้​รองชนะเลิศ​ทั้งสองจะถูกเลื่อนขึ้นมาเพื่อปฎิบัติ​หน้าที่​แทน​ตามลำ​ดับ​ค่ะ
 
 
และนี่คือก้าวแรกของเธอ เมริน่า เพร็ชรัตน์ กับการเป็น Miss Diva Doll Thailand 2020!
อยากให้ Miss Diva Doll Thailand คนใหม่ กล่าวอะไรสักเล็กน้อยครับ
MDDT: ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ ที่คอยสนับสนุน คอยเชียร์ คอยช่วยเหลือเมย์ และเมย์อยากขอบคุณช่างตัดชุดที่คอยส่งเสริมให้เมย์สวยในทุกๆชุด และที่ขาดไม่ได้เลย อยากจะขอบคุณพี่ป๋อง ธนัช ผู้อำนวยการประกวดMDDค่ะ ที่ได้สร้างเวทีในฝันให้เมย์ ที่ทำให้เมย์เลือกที่จะลงที่นี่เพื่อเดินตามฝัน เมย์ขอบคุณ และจะตั้งใจทำหน้าที่ของเมย์ให้ดีที่สุด สำหรับตำแหน่ง Miss Diva Doll Thailand 2020 และเมย์สัญญากับคนไทยทุกคน ว่าเมย์จะคว้ามงกุฏ Miss Diva Doll 2020 เป็นคนแรกของประเทศไทยให้ได้ ขอบคุณค่ะ
กองประกวดขอขอบคุณผู้เข้าประกวดและผู้ติดตามทุกท่านค่ะ รวมถึงฝากติดตาม Miss Diva Doll Thailand 2020 ในการประกวดเวทีระดับนานาชาติ Miss Diva Doll 2020 และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดในปีหน้าไม่ว่าจะเป็นสมาชิกเก่าหรือใหม่เตรียมตัวกันได้แล้วนะคะ แล้วเจอกันอีกครั้งใน Miss Diva Doll Thailand 2021 สวัสดีค่ะ...

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History