วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

Posted by jinson on มกราคม 25, 2564 No comments

 

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่พิธีมอบตำแหน่งรักษาการณ์ Miss Diva Doll Thailand 2020 ให้กับพิมพ์ พิมพ์อัปสร บัวกุล จากจังหวัดสระบุรี​
สวัสดีค่ะ ดิฉันเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์ Miss Diva Doll 2020 คนล่าสุดจากประเทศไทย ก่อนอื่นดิฉันขอขอบคุณชาวไทยทุกท่านที่ทำให้ฉันได้มาถึงจุดสูงสุดของการประกวดและนำความภาคภูมิใจมาสู่ชาวไทยทุกท่าน ถือว่าเป็นของขวัญทุกท่านในยามนี้ และที่ขาดไม่ได้คือกองประกวด MDDT ที่ได้ให้การสนับสนุนดิฉันมาตลอดในการประกวดครั้งนี้ และดิฉันอยากส่งต่อความรู้สึกดีๆเหล่านี้ให้กับ พิมพ์อัปสร บัวกุลหรือน้องพิมพ์ด้วยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
ขอแสดงความยินดีกับ พิมพ์อัปสร บัวกุล (พิมพ์) Miss Diva Doll Thailand 2020 (รักษาการณ์) มอบสายสะพายและช่อดอกไม้โดยคุณ Magnolia Pham รองอันดับหนึ่ง Miss Diva Doll 2020 จากประเทศเวียดนาม

ขอแสดงความยินดีกับ พิมพ์อัปสร บัวกุล (พิมพ์) Miss Diva Doll Thailand 2020 (รักษาการณ์) มอบมงกุฎและผ้าคลุมประจำตำแหน่งโดยคุณเมย์ Miss Diva Doll 2020 คนแรกจากประเทศไทย



สวัสดีค่ะ วันนี้ พิมพ์ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้ดำรงตำแหน่ง Miss Diva doll Thailand 2020 ขอบคุณเวที MDDT ที่ไว้ใจให้พิมพ์ได้ดำรงตำแหน่งนี่ ถึงจะเป็นแค่รักษาการแทน แต่มันก็คือความภาคภูมิใจของพิมพ์มากๆ เช่นกัน ขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยซับพอร์ตพิมพ์ พิมพ์สัญญาว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด และใครที่สนใจเข้ามาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ของ MDDT ก็สามารถสมัครเข้ามาประกวด Miss Divadoll Thailand 2021 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
อย่าปล่อยให้ความฝันต้องหลุดลอยไปจากเรานะคะ พิมพ์รอให้คุณมาเป็นครอบครัวกับเราค่ะ แล้วเจอกันนะคะ
พิมพ์อัปสร บัวกุล (พิมพ์) Miss Diva Doll Thailand 2020 (รักษาการณ์)




0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History