วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Posted by jinson on มิถุนายน 17, 2562 No comments
ก่อนอื่นเลยกัสต้องขอขอบคุณโอกาศที่คณะกรรมการและกองประกวด ได้มอบโอกาศครั้งสำคัญกับตำแหน่งMDDT2019 นะครับ
ในการจัดการประกวดMDDTที่ผ่านมา กัสรู้สึกประทับใจในรูปแบบของการจัดประกวดทั้งในเรื่องของการจัดเวที รวมไปถึงภาพในแต่ละเซตที่ปล่อยออกมา ภาพของสาวๆผู้เข้าประกวดทุกคนสวยและสมจริงมากเลยครับ
ทำให้รู้สึกว่าตนเองนั้นคิดไม่ผิดเลยที่เลือกให้ น้องแนท “ภัครดา เทพนรินทร์” เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ การที่กัสได้เข้าร่วมการประกวดบนเวทีMDDT ทำให้กัสได้มิตรภาพและประสบการณ์ที่ก้าวข้ามขั้นไปอีกขั้น
ในการได้เป็นตัวแทนของคนไทย กัสรู้สึกดีใจและเปลี่ยนจากความกดดันให้เป็นแรงพลักดัน ที่จะทำให้ตัวแทนตุ๊กตาสาวไทยนั้นคว้ามงกุฎ Miss Diva Doll ครั้งแรกกลับมาให้ได้ 
การจัดการประกวดดีๆแบบนี้จะขาดไม่ได้เลยหากไม่มีกำลังสำคัญที่จะพลักดันเวทีตุ๊กตาของคนไทยกัสอยากจะขอขอบคุณไปยังผู้สนับสนุนกองประกวด คุณ นิธิศ Karn Ell Strange ผู้บริหาร Elle Clinique สาขาแม่สาย โครงการวีปาร์ค The North Clinic ที่ได้สนับสนุนการจัดการประกวดเวทีดีๆแบบนี้
และ คุณ “ธนัช” ผู้ก่อตั้งการประกวดMDD&MDDTที่จัดการประกวดเวทีตุ๊กตาเพื่อให้คนรักตุ๊กตาได้มีกิจกรรมที่สานฝันให้กลายเป็นจริง และขอขอบคุณผู้ที่เกียวข้องและแรงเชียร์จากแฟนคลับของกองประกวดทุกคนครับ
สำหรับการประกวดMDD ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในฐานะผู้ดำรงตำแหน่งMDDT กัสสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่และจะไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวังครับ
ออกัส ดนุพันธ์ เทพนรินทร์ & แนท ภัครดา เทพนรินทร์MISS DIVA DOLL THAILAND August Danupant
©www.missdivadollthailand.com
#ภูมิใจในความเป็นไทยภูมิใจที่เป็นมิสดีว่าดอลล์ #missdivadollthailand2019

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History