วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Posted by jinson on กุมภาพันธ์ 05, 2562 No comments
Miss Diva Doll Ratchaburi
ก่อนอื่นน้ำฟ้า ต้องขอบคุณทางกองประกวดมิสดีว่าดอลไทยแลนด์ ที่มองเห็นศักยภาพในตัวน้ำฟ้า ให้มายืนใน 5 คนสุดท้าย น้ำฟ้ารู้สึกดีใจมาก และน้ำฟ้าจะทำให้สุดความสามารถ เพราะความฝันของน้ำฟ้าคือการได้ครองตำแหน่งมิสดีว่าดอลไทยแลนด์ และเป็นตัวแทนคนไทยไปชิงมงกฎอันทรงเกียรติบนเวเที มิสดีว่าดอล ขอบคุณคะ
Miss Diva Doll Sakon Nakon
สวัสดีค่ะ น้องอ๋อมแอ๋ม รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติ อย่างยิ่ง ที่ได้เป็นผู้เข้าประกวด Miss Diva Doll Thailand
น้องอ๋อมแอ๋ม จะทำหน้าที่ พัฒนาความสามารถ ตัวเอง ให้สุดความสามารถและดีที่สุด เป็นกำลัง ใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Miss Diva Doll Saraburi
สวัสดีค่ะ มิ่งขวัญ วชิรญาญ์ อินทโชติ Miss Diva Doll สระบุรี ค่ะ
มิ่งขวัญดีใจมากที่ไ่ด้เป็นตัวแทนชาวจังหวัดสระบุรี มาเข้าร่วมการประกวด Miss Diva Doll Thailand 2019 มิ่งขวัญจะตั้งใจทำทุกๆวันที่อยุ่ในกองประกวดให้ดีทีสุด และมิ่งขวัญก็มั่นใจว่าจะคว้ามงกุฎกลับไปให้ชาวสระบุรี และเป็นตัวแทนประเทศไทยที่ดีที่สุดให้ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้มิ่งขวัญด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Miss Diva Doll Sukhothai
ฝากเป็นกำลังใจให้ตัวแทนจากสุโขทัยด้วยนะคะ ต้นทุนของนิสาอาจจะไม่ได้สูงเท่าคนอื่น แต่นิสาก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่เสมอค่ะ ก้าวแรกที่เข้ามาในกองประกวดนิสาก็รู้สึกถึงความอบอุ่นอย่างเต็มเปี่ยมจากเพื่อนๆและทีมงานทุกคน ฝากทุกคนสนับสนุนกองประกวด Miss diva doll Thailand 2019 และปีต่อๆไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Miss Diva Doll Chiangmai
สวัสดีเจ้า ดิฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน และความฝันของสาวเชียงใหม่คนนี้ คือการได้เป็น Miss Diva Doll Thailand ตอนนี้ดิฉันได้ก้าวเข้ากองประกวดก็เปรียบเสมือนทำสำเร็จแล้ว 50% และเหลืออีก 50% ที่ดิฉันต้องทำให้สำเร็จ โดยใช้ความทุ่มเทให้กับการประกวดครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ใช้นามสกุล Miss Diva Doll Thailand สมดั่งความตั้งใจ สุดท้ายนี้ดิฉันขอแรงใจและแรงเชียร์จากคนไทยทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
©www.missdivadollthailand.com
#ภูมิใจในความเป็นไทยภูมิใจที่เป็นมิสดีว่าดอลล์ #missdivadollthailand2019





0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History