วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566

Posted by jinson on มีนาคม 26, 2566 No comments

 






Final walk Miss Diva Doll Thailand 2022:
สวัสดีค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยนะคะ วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เอเม่จะได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะของมิสดีว่าดอลล์ไทยแลนด์ 2022 เอเม่รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดมิสดีว่าดอลล์ 2022 และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวดที่ผ่านมา นับว่าเป็นความแข่งแกร่งของสาวไทยเลยค่ะ
เอเม่จะไม่มีวันนี้ไม่ได้เลย หากไม่มีบุคคลเหล่านี้ค่ะ
ขอขอบคุณกองประกวดมิสดีว่าดอลล์ลพบุรีที่เลือกเอเม่มาเป็นตัวแทนในการประกวดจังหวัดบ้านเกิดของตัวเอง เอเม่ภูมิใจอย่างมากค่ะ
ขอขอบคุณคุณป๋อง ธนัช เจ้าของเวที บอสใหญ่ของเราค่ะ ที่เชื่อมั่น และเลือกเอเม่ในวันนั้น ให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ขอบคุณที่ช่วยเหลือเอเม่มาโดยตลอด ถึงบางครั้งที่เอเม่จะผิดพลาดไปบ้าง แต่บอสก็ยังที่จะคอยให้กำลังใจ และชี้แนะแนวทางให้เอเม่เสมอ ขอบคุณจริงๆค่ะ
ขอขอบคุณทุกๆฝ่าย ที่ช่วยเหลือเอเม่ในการประกวดมาโดยตลอด ขอบคุณช่างแต่งหน้า ช่างผม ดีไซน์เนอร์ ซัพพอร์ตเตอร์ และทุกๆคนที่เกี่ยวข้องในการเตรียมตัวของเอเม่มาโดยตลอด เอเม่จะถึงฝั่งฝันไม่ได้ ถ้าไม่มีพวกคุณค่ะ
ขอขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่คอยสนับสนุนและส่งแรงใจมาให้เอเม่ตลอดระยะเวลาในการแข่งขัน กำลังใจจากทุกคน เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่เอเม่ขอขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
เอเม่ขอขอบคุณตัวเองที่เชื่อมั่น ที่เลือกจะประกวดบนเวทีอันทรงคุณค่านี้ และเอเม่เชื่อเลยว่าการตัดสินใจของเอเม่ เป็นสิ่งถูกต้องแล้วค่ะ ที่จะประกวดบนเวทีนี้ ความเชื่อมั่นและความศรัทธาในเวทีมิสดีว่าดอลล์ เป็นสิ่งที่ทำให้เอเม่มายืนตรงจุดนี้ได้ค่ะ สำหรับมิสดีว่าดอลล์ไทยแลนด์คนถัดไปที่จะเข้ามาใน MDDT Family ขอให้เต็มที่กับตำแหน่งที่ได้รับ และสนุกในทุกๆวันที่ได้ดำรงตำแหน่ง ขอให้โชคดีในการประกวดบนมิสดีว่าดอลล์ 2023 ค่ะ
เอเม่ วีรินทร์ทิรา โสภากัลยานี
มิสดีว่าดอลล์ไทยแลนด์ 2022
รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสดีว่าดอลล์ 2022





แก้วขอขอบคุณกองประกวดและทุกคนที่มีส่วนร่วมผลักดันให้แก้วเป็น Miss Diva Doll Thailand 2021 ขอบคุณจากใจค่ะ
Miss Diva Doll Thailand 2021 แก้ว กนกวรรณ บัวคำ
Top17 Miss Diva Doll 2021

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History