วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Posted by jinson on กรกฎาคม 25, 2563 No comments

     ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกับเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์ ที่กำลังเป็นตัวแทนตุ๊กตาสาวไทย เข้าร่วมคว้ามงกุฏ Miss Diva Doll 2020 พรุ่งนี้ฝากติดตามข่าวเมย์ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Amarin, Smart SME, NEW18, สยามรัฐ, ThaiQuote, Voice online, BrightTodays, Businesstoday, ชี้ช่องรวย และzolitic ฝากเป็นกำลังใจให้เมย์ด้วยนะคะ โดยเนื้อหาข่าวมีดังนี้

Miss Diva Doll Thailand 2020 ตัวแทนตุ๊กตาสาวไทยขึ้นแท่น"ตัวเต็ง" คว้ามงกุฎ Miss Diva Doll 2020


     เปิดโลกของการประกวดนางงามที่ไม่ได้จำกัดแค่มนุษย์ หลายคนคงเคยชินกับการประกวดนางงามทั่วไป แต่คงไม่ทราบว่ามีการประกวดนางงามในรูปแบบตุ๊กตาอีกด้วย Miss Diva Doll 2020 คือเวทีการประกวดตุ๊กตานางงามระดับนานาชาติที่มีผู้ส่งตุ๊กตาเข้าร่วมประกวดจากทั่วโลกเป็นประจำทุกปี
    ราชา นามี เจ้าของตุ๊กตาตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะส่งไปประกวดเวทีใหญ่ ตุ๊กตาของเขาที่มีชื่อว่า "น้องเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์" ก็ได้ชนะการแข่งขันเป็นตัวแทนตุ๊กตาประเทศไทยและเป็นผู้ชนะเป็น Miss Diva Doll Thailand 2020 โดยมีการจัดเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับ จากช่างฝีมือที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาทั่วประเทศ เพื่อให้เมริน่าออกมาสวยที่สุด สมกับเป็นตัวแทนประเทศไทย

     ทั้งนี้การประกวด Miss Diva Doll ยังเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจเพราะเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดคือ คุณป๋อง ธนัช ซึ่งเป็นคนไทยได้จัดประกวดเข้าสู่ปีที่ 6 โดยมีผู้ชนะจากประเทศ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ เวเนซูเอล่า กัมพูชา และเนปาล ซึ่งในปี 2019 ตุ๊กตาสาวไทยที่ทำได้ดีที่สุดคือ แนท ภัครลดา เทพนรินทร์ สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ จึงทำให้ปี 2020 นี้ ตัวแทนตุ๊กตาสาวไทย "น้องเมย์ เมริน่า เพชรรัตน์" ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนและผู้ติดตามว่าจะสามารถคว้ามงกุฎแรกให้กับประเทศไทยได้หรือไม่ อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับประเทศไทยด้วยนะครับ

ฝากติดตามช่องทางติดตามการประกวดได้ดังนี้
Facebook : Miss Diva Doll และ Miss Diva Doll Thailand
Instagram : missdivadollofficial และ missdivadollthailand
Youtube : Miss Diva Doll

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History