วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Posted by jinson on มีนาคม 15, 2563 No comments
และสาวๆ Top 5 Miss Diva Doll Thailand 2020 จะได้เดินรอบ Final Look ได้แก่
1.พิมพ์อัปสร บัวกุล (พิมพ์) - Miss Diva Doll Saraburi
2.เมริน่า เพร็ชรัตน์ (เมย์) - Miss Diva Doll Lampang
3.พริ้งพัสตรา มหานภาอาภรณ์ (ชมพู) - Miss Diva Doll Lopburi
4.ศิริลัดดา วรรณมาลัย (บานเย็น) - Miss Diva Doll Sakon nakhon
5.อภิทรชญา ขุนวรนันกุล (แพรว) - Miss Diva Doll Surin

Miss Diva Doll Saraburi
"ชุดราตรีสีแดง ปักตกแต่งด้วยลูกไม้และคริสตัล ตัวชุดถูกออกแบบมาให้โชว์สรีระของผู้สวมใส่ ให้ผู้สวมใส่มีความมั่งใจบวกกับสีแดงที่เป็นสีที่มีพลังและสง่างามเสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ดูเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง มั่นใจ และพร้อมเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่เข้ามา เปรียบเสมือนกับน้องพิมพ์ที่เป็นผู้หญิงที่มีความเข้มแข็ง มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่ตนเองได้ตั้งไว้โดยที่ไม่ย่อท้อแต่อุปสรรคที่เข้ามา และในวันนี้น้องพิมพ์จะใส่ชุดนี้เพื่อก้าวขึ้นไปรับมงกุฎ Miss Diva Doll Thailand ให้ได้ค่ะ"
ออกแบบและตัดเย็บโดย : Pow Pumipat

 
Miss Diva Doll Lampang
"ได้แรงบัลดาลใจในการออกแบบมาจากต้นCLEMATIS หรือ “ราชินีแห่งไม้เลื้อย” ซึ่งจุดเด่นคือการไหลของลำต้นที่แสดงถึงลักษณะที่อ่อนช้อยงดงามปลายยอดของลำต้นจะมีดอกไม้สีม่วงประดับอย่างงดงาม เช่นเดียวกับลวดลายที่นำมาประยุกต์ในชุดนี้ การเดินเส้นขอบของชุดนั้นได้แรงบัลดาลใจมาจาก “ช่อมะกอก” สือถึงอิสระ และ การมีเสรี ที่สำคัญยังเป็นลวดลายของมงกุฎMDD จึงนำมาเป็นหนึ่งในลวดลายที่แฝงลงบันตัวชุด สื่อให้เห็นว่าผู้สวมใส่มีความพร้อมและความมุ่งมั้นตั้งใจ ที่จะคว้ามงกุฎMDDTเพื่อเป็นตัวแทน ประเทศไทยคว้ามงกุฎช่อมะกอกบนเวทีMDD ตัวชุดเน้นสีขาวเงินที่บริสุทธิ์ประดับด้วยคริสตั้ลสีม่วงซึ่งเป็นสีประจำกองประกวดMDDT ได้อย่างลงตัวและเหมาะกับผู้สวมใส่"
ออกแบบและตัดเย็บโดย : August Danupant

 
Miss Diva Doll Lopburi
"ชุดนี้เป็นชุดที่ชมพูชอบมากที่สุดเลยค่ะ การตัดเย็บที่ละเอียดอ่อน และเข้ารูปกับชมพูทำให้ดูสง่างามที่สุด อีกทั้งการปักชุดด้วยสีทองซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหรูหรา ความมั่งคั่ง และชัยชนะ ชมพูเชื่อว่าด้วยชุดราตรีแสนงดงามที่สวมใส่นี้และศักยภาพของชมพูเอง จะนำพาไปสู่ชัยชนะในการประกวด Miss Diva Doll Thailand ในครั้งนี้ค่ะ"
ออกแบบและตัดเย็บโดย : Araya Couture
Miss Diva Doll Sakon Nakhon
"ผ้าลายคราม เปรียบเสมือน เอกลักษ์ และอัตลักษณ์ ของชาวสกลนคร เป็นการย้อมสีธรรมชาติด้วยคราม ตัดเย็บทรวดทรงที่ เผยให้เห็นความสวยงามของสรีระ ประกอบการปัก โดยเลือกใช้สีที่ใกล้เคียงของผ้าลายคราม และลวดลายที่เน้น สัดส่วนของผู้ส่วมใส เพื่อนำเสนอ เนื้อผ้าลายครามท้องถิ่น สู่ความเป็นสากล"
ออกแบบและตัดเย็บโดย : Nonny Majoriga
 
Miss Diva Doll Surin
"ชุดราตรีสีครีมตัดจากผ้าไหมยกดอกประจำจังหวัดสุรินทร์ ปักด้วยลูกปัดตามลายยกดอกของผ้า เติมขนนกเพื่อให้ดูอ่อนหวานมากขึ้น"
ออกแบบและตัดเย็บโดย : By Adum
 


 
 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History