วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Posted by jinson on กุมภาพันธ์ 05, 2562 No comments
Miss Diva Doll Ratchaburi
- ผู้อำนวยการประกวดประจำจังหวัดราชบุรี
คลินิกศัลยกรรมความงาม MST SURGERY CLINIC
- เหตุใดคุณจึงส่งนางงามเข้าร่วมประกวด MDDT2019
เพื่อเป็นตัวเเทนแสดงความงามของสาวไทย และ อยากอยากเป็นผู้เผยแพร่ความเป็นไทยบนเวที Miss Diva Doll เวทีแห่งเกียรติยศที่หลายคนใฝ่ฝัน
- นางงามในดวงใจคุณคือ
พี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก

Miss Diva Doll Sakon Nakhon
- ผู้อำนวยการประกวดประจำจังหวัดสกลนคร
สุรพงษ์ การาม
- เหตุใดคุณจึงส่งนางงามเข้าร่วมประกวด MDDT2019
เพราะว่า เคยทำงานประจำการที่จังหวัดสกลนคร ระยะเวลา5ปีประทับใจเมืองภูพานงามตระหง่าน อาหาร วัฒนธรรม และความมีน้ำใจของ ชาวจังหวัดสกลนคร
จังหวัดสกลนครเป็นศูนย์รวมของหลายชนเผ่าพื้นเมือง หลายวัฒนธรรม จีน เวียดนาม ลาว และทุกคน อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข
- นางงามในดวงใจคุณคือ
ปรียานุช ปานประดับ

Miss Diva Doll Sarabui
- ผู้อำนวยการประกวดประจำจังหวัดสระบุรี
ไมค์ ทัชริน
- เหตุใดคุณจึงส่งนางงามเข้าร่วมประกวด MDDT2019
เพราะต้องการให้สาวงามจากจังหวัดสระบุรีได้เป็นตัวแทนในการประกวด Miss Diva Doll ในนามของประเทศ Thailand และมันใจว่า เราจะทำให้สายสะพายไทยแลนด์เป็นสายสะพายที่แข็งแกร่งที่สุดในการประกวด Miss Diva Doll 2019
- นางงามในดวงใจคุณคือ
น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เพราะ เธอเป็นนางงามที่งามในแบบฉบับของสาวไทยและเป็นนางงามที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและเห็นได้ชัดเจนจนทำให้เธอติด top6 Miss Universe 2016

Miss Diva Doll Sukhothai
- ผู้อำนวยการประกวดประจำจังหวัดสุโขทัย
จักรพงศ์ สีดาน้อย
-เหตุใดคุณจึงส่งนางงามเข้าร่วมประกวด MDDT2019
Miss diva doll Thailand คือเวทีค้นหาตัวแทนสาวไทยที่จะเฉิดฉายบนเวทีโลก Miss diva doll ดังนั้นผมจึงอยากจะเผยแพร่ วัฒนธรรม การแต่งกาย รวมถึงขนบธรรมเนียมอันดีงามของชาติไทยไปเผยแพร่ ให้คนทั่วโลกได้รับรู้ถึงความทรงคุณค่าทางด้านวัฒนธรรมของประเทศไทยครับ
-นางงามในดวงใจคุณคือ
คุณ ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือที่รู้จักในชื่อน้ำตาล miss universe Thailand 2016ครับ เพราะหลังจากเธอได้รับตำแหน่งในบ้านมีกระแสด้านลบมากมายว่าไม่เหมาะสมสำหรับตำแหน่ง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้ถึงศักยภาพที่เธอมีบนเวที miss universe เธอสามารถลบคำสบประมาททั้งหมดและทำให้ทุกคนมาร่วมเชียร์เธอในนามของ”ประเทศไทย” และที่สำคัญที่สุดเธอสามารถเข้ารอบได้ลึกที่สุดในรอบ28ปี และจนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังคงมีผนงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ผมจึงมีเธอเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตในการพัฒนาตนเองครับ

Miss Diva Doll Chiangmai
- ผู้อำนวยการประกวดประจำจังหวัดเชียงใหม่
ดนุพันธ์ เทพนรินทร์
-เหตุใดคุณจึงส่งนางงามเข้าร่วมประกวด MDDT2019
เพราะเวทีMDDTในปีนี้เป็นเวทีที่เปิดรับสมัครเพื่อหาสาวไทยไปประกวดในเวทีMDDอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ดังนั้น ในนามตัวแทนของชาวเชียงใหม่ขอส่งMDDCMสาวงามเชียงใหม่คนแรกเพื่อยลโชมและลุ้นตำแหน่งMDDTในการประกวดครั้งนี้ ชาวจังหวัดเชียงใหม่เชื่อมั่นว่า แนท จะสามารถคว้ามงกุฎในการประกวดครั้งนี้มาได้และพร้อมเป็นตัวแทนหญิงไทยเพื่อประกวดในเวทีระดับโลกอย่างMDDได้อย่างสมศักศรี
-นางงามในดวงใจคุณคือ
อภัสรา หงส์สกุล เพราะเป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎMU มาได้...และด้วยชุดแขนกระบอกห่มซิ้นและร่มบ่อสร้างของอ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ทำให้คุณอภัสราโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำ
ดังนั้นทางผู้อำนวยการMDDCM จึงให้แนทใส่ชุดทรงแขนกระบอกห่มซิ้นเมือง กราบไหว้สักการะ สามกษัตริย์ที่เป็นผู้สร้างนครล้านนา เมืองเชียงใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลต่อการประกวดในครั้งนี้ และแนทหวังว่าแนทจะเป็นMDDTคนแรกที่มาจากการประกวดดั่งเช่นคุณแม่อภัสรา ขอบคุณค่ะ

©www.missdivadollthailand.com
#ภูมิใจในความเป็นไทยภูมิใจที่เป็นมิสดีว่าดอลล์ #missdivadollthailand2019






0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Miss Diva Doll Thailand History